B-SWAN BSY NONI Black Hair Magic เราขอแนะนำแชมพูปิดผมขาว บี-สวอน

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC 1 ขอแนะนำแชมพูลูกยอปิดผมขาว

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC 2 สาธิตวิธีการใช้แชมพูลูกยอปิดผมขาว

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC ( SHOP ) แจ้งเรื่องเพิ่มภาษาไทยที่กล่อง

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

BSY NONI Black Hair Magic ( SHOP ) ส่วนผสมสำคัญ แชมพูปิดผมขาว เห็ดหลินจือ GANODERMA

 ส่วนผสม ของแชมพูปิดผมขาว BSY NONI Black Hair Magic

4. เห็ดหลินจือ

        
เห็ดหลินจือ Ganoderma Japoricum (france) ด้วยองค์ประกอบที่โดดเด่นของ กรดอมิโน 18 ชนิด โดย 8 ชนิดเป็นสารที่ มีความจำเป็นต่อร่างกาย และโพลีแซคคาไรด์ เปปไทด์ ซึ่งช่วยลดปัญหาของเซลล์เนื้อเยื่อ มีวิตามิน เกลือแร่และเจอเมเนี่ยมซึ่งเป็นสารตัวเดียวกับในร่างกายมนุษย์ ช่วยให้ระบบหมุนเวียนของโลหิตมีระสิทธิภาพมากขึ้น 

         ในปัจจุบันมีการค้นคว้าและวิจัยมากมายที่ยืนยันว่าเห็ดหลินจือ ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว โดยเห็ดหลินจือสกัดสามารถซึมเข้าสู่หนังศีรษะ และ ผิวหนังได้ดี มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย และยังสามารถรักษาโรคต่างๆได้อย่างกว้างขวาง

         เห็ดหลินจือ เป็นชนิดของ เชื้อรา ที่มักจะ เติบโตใน ลำต้นของ ไม้หรือ ต้นไม้ เห็ด หลินจือ เป็นที่รู้จักกัน ในประเทศอินโดนีเซีย เป็น เห็ด แดง เห็ด ไม้ ( สีแดง ) ในขณะที่ ในประเทศจีน ที่รู้จักกันใน มุมมองของชื่อ เห็ดหลินจือ , ในประเทศมาเลเซีย ที่เรียกว่า เห็ดมีพิษและภาษาอาหรับ อัล Kamah desebut ประโยชน์และ ประสิทธิภาพของ เห็ดหลินจือ จือ ต่อสุขภาพ ได้รับการ รู้จักกันมาตั้งแต่ เวลา ของจักรพรรดิ ชิหวาง Tie ( 259-210 BC) ด้วย สารที่ใช้งาน มีความสำคัญ ในฐานะ ที่ได้รับการ อธิบายไว้ข้างต้น ฟังก์ชั่น และสิทธิประโยชน์มากมาย จาก เห็ดหลินจือ ที่จะกู้คืน สุขภาพของเรา แต่หน้าที่หลัก และประโยชน์ของ เห็ดหลินจือ คือการช่วยให้ สารพิษ ในร่างกาย กำจัด

คุณประโยชน์ต่อเส้นผม ดังนี้คือ

  • ช่วยชะลอการเกิดผมหงอก

  • ลดการหลุดร่วงของเส้นผมอย่างได้ผล

  • กระตุ้นเซลล์รากผม ปรับสภาพผมให้สมดุล เส้นผมเจริญงอกงาม แข็งแรงไม่ขาดง่าย ทำให้ผมสุขภาพดี

  • กำจัดสารอนุมูลอิสระ

  • ยับยั้งการหลั่งไขมันของต่อมไขมันบนหนังศีรษะ รักษาอาการคัน และป้องกันการเกิดรังแค

  • ปรับสภาพผมที่สูญเสียความชุ่มชื้นจากการดัด โกรก ย้อม ทำให้ เส้นผมเงางามสลวย และดูมีชีวิตชีวา
  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น