B-SWAN BSY NONI Black Hair Magic เราขอแนะนำแชมพูปิดผมขาว บี-สวอน

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC 1 ขอแนะนำแชมพูลูกยอปิดผมขาว

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC 2 สาธิตวิธีการใช้แชมพูลูกยอปิดผมขาว

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC ( SHOP ) แจ้งเรื่องเพิ่มภาษาไทยที่กล่อง

วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

BSY NONI Black Hair Magic ( SHOP ) ส่วนผสมสำคัญ แชมพูปิดผมขาว โสม GINSENG

 ส่วนผสม ของแชมพูปิดผมขาว BSY NONI Black Hair Magic


2. โสมจีน

         พืช โสม ที่ได้รับการ เชื่อว่ามี ประโยชน์ต่อสุขภาพ สำหรับร่างกาย ที่ผ่าน การทดลองทางคลินิก ของผลิตภัณฑ์ที่ ได้รับการพิสูจน์ เพื่อเรียกคืน สุขภาพผม ที่แข็งแรงและ สวยงาม เพราะมี : กรอง รังสียูวี ที่จะปกป้อง เส้นผมจาก รังสี อัลตร้า ไวโอเลต และความร้อน มากเกินไปจาก เครื่องเป่าผม วิตามิน
B5 PRO ซึ่ง สามารถเรียกคืน สภาวะปกติ ผม จะมีสุขภาพ แข็งแรง ไม่แตกง่าย วิตามินอี ซึ่ง กระตุ้นให้เกิด การงอกใหม่ของ เซลล์ และ เนื้อเยื่อ บำรุง หนังศีรษะ Allantoin ซึ่งเป็นสารที่ ช่วยเพิ่มความเร็วในการกู้คืน ธรรมชาติ ของเซลล์ที่ เสียหายและ กระตุ้นการเจริญเติบโต ของเส้นผม ใหม่

โสมมีองค์ประกอบทางเคมีที่ซับซ้อนและมีศักยภาพในการบำรุงรักษา มีผลในการ

     •   เร่งการเจริญเติบโตของผม ช่วยขจัดสารพิษบนหนังศีรษะ ซึ่งไปอุดตันเซลล์รากผม (Follicles)และขัดขวางการไหลเวียนของโลหิต

     •   วิตามินบี 1, บี 2, ละ บีรวมในโสมช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น เป็นผลให้รากผมแข็งแรง

     •   กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมและเพิ่มความแข็งแรงของรากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมดกหนาขึ้น

     •   โสมมีสรรพคุณต่อต้านการติดเชื้อ จึงมีประสิทธิภาพช่วยแก้ปัญหารังแคคันศีรษะทั้งในคนหนังศีรษะแห้ง และหนังศีรษะมัน

     •   ให้ความชุ่มชื่นคืนชีวิตชีวาแก่เส้นผม ที่ทำให้เส้นผมเงางามมีสุขภาพดีตั้งแต่รากจรดปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น